Chào mừng thắng lợi học kỳ I năm học 2018-2019

Vào sáng thứ 7 ngày 26 /01/2019 vừa qua, Trường THPT Đông Đô đã tổ chức lễ sơ kết học kỳ I, kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Chào Xuân kỷ Hợi 2019. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đàm Xuân Quang đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. đ/c Nguyễn Tiến Mạnh đại diện Quận ủy Tây Hồ. Bà Đào Vân Giang Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, các đồng chí Đảng viên, các thầy cô giáo và 6 lớp 12D1D2, 11D1D2,10D1D2 đại diện cho hơn 500 học sinh toàn trường.

            Mở đầu buổi lễ TS Võ Thế Quân Bí thư Chi bộ Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tổng kết công tác rèn luyện, học tập, hoạt động của học sinh toàn trường, công tác giảng dạy, hoạt động  của các thầy cô giáo, mừng thắng lợi học kỳ I năm học 2018-2019.

Thể hiện, bàỳ tỏ lòng biết ơn đối với Đảng Cộng Sản Việt Nam. Cô giáo Lê Thị Xuân Bí thư Đoàn trường đã thay mặt cho các Đoàn viên thanh niên phát biểu, cảm ơn và tặng hoa cho Chi bộ.

 Để ghi nhận sự cố gắng học tập của các em học sinh, buổi lễ cũng đã tặng giải thưởng Đông Đô cho 3 học sinh của 3 khối có điểm thi cao nhất trong giai đoạn 3, đó là em Nguyễn Thu Phương lớp 12D1, em Nguyễn Hương Giang lớp 11D1, em Lê Phương Anh lớp 10D1.

Chủ tịch danh dự cho giải thưởng Đông Đô đợt này là Nhà giáo Nguyễn Xuân Hồng.

 Buổi lễ diễn ra hết sức thành công  vui vẻ, các em học sinh đã cất lên những lời ca tiếng hát để mừng Đảng, mừng Xuân. Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi sắp đến BGH Nhà trường kính chúc các Thầy cô giáo, các cha mẹ học sinh một năm mới sức khỏe-thành công- hạnh phúc. Chúc các em chăm ngoan học giỏi-sáng tạo-đạt kết quả cao trong năm 2019.