BẢO QUYÊN - BẠN LỚP TRƯỞNG HỌC GIỎI, ĐA TÀI

Đến thăm lớp 1A Trường Tiểu học Đông Đô, bạn sẽ gặp một cô bé nhanh nhẹn, hoạt bát và rất xinh xắn. Nhưng những điều đó vẫn chưa đủ để nói về  cô bạn này đâu nhé. Bạn ấy còn học rất giỏi và là lớp trưởng năng động nữa cơ. Chúng mình cùng làm quen để biết thêm về cô bạn đa tài này nào!

Mỗi sáng, Quyên đều đến trường từ rất sớm, bạn ấy luôn có mặt ở lớp trước giờ vào học 20  phút  đấy. Giờ truy bài, bạn ấy ngồi rất nghiêm túc để ôn lại bài cũ

Không những chăm học, Bảo Quyên còn hay giúp đỡ các bạn, giảng cho bạn những bài toàn khó nữa đấy. Nhờ có sự giúp đỡ của bạn ấy mà rất nhiều bạn ở lớp học tiến bộ hơn. Bạn Quyên có đáng khen không nào?

Bảo Quyên thường đọc báo lúc rảnh rỗi. 

Ngoài học giỏi, bạn ấy còn vẽ đẹp nữa cơ

Và tích cực trong các hoạt động của lớp

Luôn hòa đồng nên rất được các bạn yêu mến, đây chính là Trúc Linh - cô bạn thân của Bảo Quyên.

Nói về thành tích của Bảo Quyên các bạn sẽ vô cùng ngưỡng mộ: Đạt số điểm thi Học kì I cao nhất lớp 1A , vượt lên bạn bè và các anh chị lớp trên để là người đứng đầu Trường Tiểu học Đông Đô, đạt Giải thưởng Đông Đô lần thứ 94 và là một trong những học sinh tiêu biểu của Trường Phổ thông Đông Đô. 

Tâm sự về ước mơ với cô giáo chủ nhiệm, Bảo Quyên nói: "Con sẽ cố gắng học thật giỏi để trở thành Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và may những bộ quần áo đẹp cho mọi người". Bằng sự nỗ lực trong học tập và sự đam mê của mình, tin rằng bạn ấy sẽ  đạt được ước mơ của bản thân. Chúng ta cùng chúc cho ước mơ của Bảo Quyên thành hiện thực nhé!

GVCN Lớp 1A: Kim Thùy